Giỏ hàng
15 BƯỚC CHĂM SÓC HÌNH XĂM SAU KHI XĂM

15 BƯỚC CHĂM SÓC HÌNH XĂM SAU KHI XĂM

Để có một hình xăm đẹp, ngoài sự sáng tạo và tay nghề của thợ xăm. Việc chăm sóc hình xăm sau khi xăm là một phần rất quan trọng, nó quyết định chất lượng sản phẩm của người thợ. Nếu trong khoảng thời gian hồi phục vết thương hở không được đảm bảo tính an toàn, hình xăm của bạn có thể bị mất sắc tố, mất nét hoặc nhiễm trùng. Để hình xăm đẹp và không ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài, cùng Sư Tử Vàng tham khảo các bước chăm sóc hình xăm sau đây.

  1. Không để hình xăm tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời: vì tia cực tím sẽ làm nhạt màu sắc của hình xăm. Lưu ý sử dụng kem chống nắng 30-45 FPS thoa lên hình xăm trong những lúc cần thiết (khoảng 2-3 tháng)

Balm Tattoo Sunblock 75 có thành phần kem chống nắng 50 FPS

  1. Không chạm vào hình xăm khi tay không sạch: Vì vi khuẩn từ tay sẽ làm hình xăm nhiễm trùng ( kiêng trong 3 ngày đầu )
  2. Không chọc, gãi hay bóc vẩy hình xăm khi bị ngứa: bởi những tác động đó làm hình xăm mất màu, mất nét, mất mực gây gẹo cho hình xăm ( tránh tuyệt đối từ 5- 7 ngày)
  3. Đối với những hình xăm lớn không nên để bụi bẩn hoặc những thứ thiếu vệ sinh dính vào hình xăm: sẽ làm vết xăm bị nhiễm trùng ( 3-5 ngày)
  4. Không băng hình xăm: vì điều đó sẽ làm da bị bí, làm chậm quá trình phục hồi. Nếu sợ bụi bẩn và nhiễm trùng chỉ cần mặc quần áo rộng hoặc che phủ hình xăm bằng khăn mềm và thoáng là được
  5. Không mặc quần áo bó sát, thô cứng , bụi bẩn: vì sẽ khiến vi khuẩn ở trên quần áo gây nhiễm khuẩn
  6. Tránh tập thể thao hoặc vận động mạnh: vì sẽ làm ra nhiều mồ hôi gây nhiễm trùng da
  7. Hạn chế lại gần những nơi như bệnh viện, công trình, bãi rác...những nơi tiềm tàng nhiều vi khuẩn
  8. Tránh tiếp xúc với những người mắc các bệnh ngoài da..
  9. Không ôm ấp vật nuôi, thú cưng, chó, mèo...chúng sẽ liếm vào hình xăm gây nhiễm trùng
  10. Không đi bơi, tắm biển, xông hơi, tắm bồn nước nóng: vì Clo và nước muối sẽ gây kích ứng với vùng da xăm, môi trường ẩm ướt sẽ là nơi trú ẩn nhiều loại vi khuẩn.
  11. Không để vùng da xăm bị khô: thường xuyên bôi kem dưỡng ẩm để vùng da xăm được mềm mại.

Các sản phẩm của Blam Tattoo đều được viện da liễu Châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận

  1. Không nên ăn các loại thức ăn sau: Thịt bò, thịt gà, đồ nếp, đồ hải sản, trứng, thịt chó và rau muống cho đến khi vùng da xăm phục hồi.
  2. Không uống bia rượu: Bia rượu làm loãng máu khiến hình xăm loang màu, nhạt màu, chảy nước mô và lâu lành. ( Kiêng tuyệt đối 3 - 5 ngày)
  3. Nếu xuất hiện các biểu hiện của nhiễm trùng như: Mưng mủ, phồng rộp, chảy nước mô, đau nhức…. Hãy đến ngay trung tâm y tế để được tư vấn tốt nhất.

Sutuvang Supply rất hân hạnh là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Balm Tattoo, một thương hiệu về chăm sóc hình xăm nổi tiếng thế giới đến từ Tây Ban Nha.

Với sự đa dạng về sản phẩm như Balm Tattoo Original, Vegan, Sunblock 75+, Dragon’s Blood Butter … . Blam Tattoo giúp bạn chăm sóc hình xăm cả trước khi xăm, trong khi xăm và sau khi xăm.

Sản phẩm của Balm Tattoo thường chứa các thành phần như Dexpanthenol (Sát khuẩn vùng da xăm), Sepitonic M3 (thúc đẩy tái tạo phục hồi da), ngoài ra còn có tinh chất Lô Hội, Bơ Xoài giúp dưỡng ấm cho da. Một số chất đặc biệt khác nữa như SPF 50, Nhựa cây huyết Rồng vv.

Chúc các bạn có được hình xăm như ý muốn nhé và đừng quên chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích. Sutuvang Supply, Cùng với nhau chúng ta thực hiện đam mê!

Danh mục tin tức

Từ khóa